Huwebes, Hulyo 12, 2012

#Share ko lang. :>

Hahaha! Wala lang. Natutuwa lang ako sa mga nangyayari ngayon. Alam mo yun? 2009 palang kilala ko na si Aztatine. Kaya siguro hindi ko magawang ilet-go sya agad agad. Oo! Agad agad! HAHAHA. Pero ngayon naman, okay na kami. Magkaibigan 'ika nga. Magkaibigang bukal pareho sa aming mga kalooban pagkatapos ng napaka raming issue na nangyari. Sa wakas, okay na kami. :>

Kwento ko lang ah? Alam mo yung feeling na nawala na yung hinanakit/bigat ng loob na tinatago mo sa napaka habang panahon? Wow! Ang tagal ha? Haha. :> Pero, seryoso, nung nabasa ko yan. Dun ko narealize na wala na pala talaga yung mga hinanakit ko sa kanya. Ika nga only time can heal wounds. :> May panahon kasi sa lahat ng bagay. Para sakin, eto na yun. Hindi ko sinasarado yung kwento na meron kami, bagkus pinapalitan ko ng bagong kabanata. :>

First love never dies. Para sakin, totoo din yung kasabihang yun. Napakatagal din ng panahon na pinagsamahan namin. Oo. Si aztatine ang first love ko. First love, first crush, first puppy love. :> Yung age kasi na nakilala ko sya, age lang talaga na nagsisimula yung mga crush crush. Hahaha. Landee eh, pero seryoso. :> Ang kaso lang din, hanggang sa age ng pag mamatured ko nanjan pa din kaya sabi ko naman. Hindi sya madaling ilet-go. Hindi madaling kalimutan. Hindi talaga. Pero, okay na. Okay na kami. :D


Hindi namamatay kasi, nananatili yung nararamdaman. Alam mo kung bakit? Kasi once na minahal mo yung tao ng totoo kahit gano pa kasakit yung ginawa nyan sayo, may maiiwan at maiiwan jang pag mamahal kahit ano pang sabihin mo. Lalo na kung mis madami naman yung saya na nadulot nya sayo kesa sa sakit. Hindi nawawala yung memorya na iniwan nya. Yung ala-ala. Kaya kahit mamatay, sa isip mo, nandun pa din yun.


Ayos, masaya at kontento na kami sa kung anong meron. Salamat po dear god sa bagay na yun. :")

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

True Love only happens once in a lifetime, as they say first love never dies. One could fall in and out of love many times in their lives, but the magic that first love brings will always have a special place in our hearts making it unforgettable and a lifetime memory to cherished for. First love can happen at any age, usually in one's teenage years. The adrenaline rush of first love encounter makes it a memorable and exciting one. Falling in love for the first time means encountering all the ups and downs that goes along with it and the relationship. Later on, these encounters makes us strong as we learn our way on how to be more mature in love and life enabling us to find the perfect match for ourselves. Since first love mostly occurs during our teenage years, not everyone who is our first love will usually end up to be our partner for life, though some are lucky to have their first love as their last love.