Huwebes, Hulyo 12, 2012

#The End








Alvin Garcia Custodio. 

Si EX. Kachat ko kasi sya ngayon. July 12, 2012. Nagaasaran lang kami tas dun sa tawa kong HAHA na chat sa kanya, labas na labas daw sa ilong ang dating. Sabi ko, bakit? Pano mo naman nalaman? Tas tumawag sya bigla. Nasa Qatar yun ah? Parang lagi mo akala eh katabi ko lang ah. HAHAHA! Tapos ayan, dinala na lang ako ng isip ko jan. Ang break-up namin. :) Ang tagal na din pala. Ewan ko. Hindi ko alam kung bakit ko nagawang ii print screen pa, basta gusto ko syang gawin. 

Wala ng something samin. Mabuting magkaibigan kami. Hahaha. Wala na ring ka bitteran. Masaya na lang kami sa kung anong meron kami. Kontento. :> Kaya siguro may lakas na ako ng loob ipakita at sabihin yan. :")


Sabi ko naman, tapos na ang kabanata ng prinsesa at prinsepe. Pero sa huli, may happily ever after pa din sila. Bakit? Kasi naging mabuti silang magkaibigan. :>>