Linggo, Mayo 20, 2012

Si phangeeet. :>>>



Meet phangeeet. :3 

Masarap magkaron ng lalaking kaibigan. Yung mapapagkatiwalaan mo at masasabi mo sa kanya lahat ng mga sikreto mo ng hindi ka nihihiya. Yung nirerespeto/galang ka. Yung sayo tumatakbo kapag may problema sya sa pamilya oh di kaya sa Girlfriend nya. Yung mahal ka nya kasi tinuturing ka nya hindi lang kaklase kundi isang matalik na kaibigan/kapamilya oh isang babaeng kapatid. Yung kahit malasing ka ng sobra sobra alam mong safe ka sa kanya. :)

Ganyan kami ni phanget. Madalas napapagkamalan pang kami. Sobrang close kasi namin. Kahit sa pamilya nya oh pamilya ko. Malaya akong nakakapunta sa kanila at ganun din sya. Minsan pa nga, pag wala akong magawa sa kanila ako tatambay at kwekwentuhin ko ang Mama. ;) Oo. Mama ung tawag ko sa Mama nya. Ako lagi yung nag susumbong sa mga kalokohan nya, pero kahit ganun, love na love ako ni phanget. HAHA. :3 Ganun lang din sya sa bahay, kapag natatapos silang mag inom tas gustong dumayo ng kape, dito sila sa bahay nag pupunta. Sobrang tiwala sa kanya ni Mama. :)

Masarap sa feeling yung may kaibigan ka na ganyan, yung nakakapag open kayo sa isa't isa kahit pa babae/lalaki kayo. Konsultahan ko sya pag dating sa love at ganun din sya. 

Ah, basta. Love na love ko ang lalaking yan. :>>>> Sobra. ;)