Linggo, Mayo 20, 2012

Halikayo at tayo'y ngumiti. :>


-But if you can love the ones who hurt you, you will overcome all obstacles.

Napatawad ko na sa puso ko ng tuluyan si EX. Wala ng ka bitteran pa. :>  Gusto ko, maging barkada nalang kami, gusto kong ibalik yung closeness na meron kami dati. Sayang kasi, pero hanggang dun nalang talaga. 

Si fiona, sya yung babaeng nang away sakin nun. Yung EX ni Aztatine, yung bagong naging barkada ko.
Sinasabi ko sa kanya ngaun lahat, wala na pala talaga sila. Umaasa pa din si girl, pero pinarealize kong hindi na dapat. Galit na galit sya sa text. Gago si Aztatine eh, malaking gago. Hindi nya dapat yun ginagawa. Noon, umasa din ako eh. Mahirap, masakit. Pero ngayon, habang sinusulat ko to, nakangiti na ako ng totoo. 

Alam ko yung hirap at sakit na pag dadaanan ni girl pero kelangan nya ng mag move on. Siguro nga nagmamahal lang si Aztatine, pero mali sya. Hindi sya dapat nangangako ng mga bagay na hindi naman nya kayang panindigan. :|

Still, pinatwad na kita. Okay na ko. Wala na sakin ang lahat. :)