Linggo, Mayo 20, 2012

Si EX.

Mga bandang 10pm ng may tumawatag sa phone ko, hindi ko agad napansin yung nuumber, pagkasagot ko, akala ko si JA, may usapan kasi kami na sa 23 na mag loload at pinag aaral ko muna sya at finals na nila pero dahil makulit yun, nakikitawag pa din sya para mangamusta. Pero mali ako, si EX. Sya pala yung tumatawag...

Ewan ko, nasa Qatar na daw sya. Gusto nya lang daw sabihin. :| Binalita yung mga bagay bagay dun. Hindi ko alam kung pano ba sa pakiramdam. Akala ko, nakalimot kana sabi ko sa kanya, imposible daw mangyari yun. Ang dami dami naming pinag chichikahan, mahigit 30mins din yung naitawag nya. Parang nandto lang sya sa pinas at unlicall eh. HAHAHA.

Pinaglalaruan na naman ako ni tadhana, alam ko. :) Kasi kung kelan nanjan na si JA gumaganyan si EX. Pero tulad ng laging sinasabi ng mga tita ko, enjoy life with caution. Magpapakasaya na nga lang ako. Tawa tayo. =))))


PS. Biniro ko si EX na dadalahin mo din jan ako ha. Sagot nya, eh magpapakasal ka ba sakin? Hayae mo, pagkatapos mo ng pag aaral. HAHAHAHAHAHAAHHA. =))))))))))))))))