Miyerkules, Disyembre 21, 2011

Yesterday brought the beginning, tomorrow brings the end, and somewhere in the middle we became the best of friends. 
 ~Author Unknown

Ang daming nagsasabing hindi daw pwedeng maging mag Bestfriend ang isang Boy&Girl. Sabi nalang ng mga normal na tao, oh di kaya mga kilalang tao pa. Lalo na kapag nilitanya mo yung salitang ”We are just friends” kahit yun naman yung totoo.

Tulad nalang ng mga litanya nila:
Shakespear: “A Boy or a Girl can never be Friends forever.”
Lincoln: “Friendship is the starting step for what we call Love.”
Wrdswrth: “Proposing a Boy or a Girl for Friendship is nothing but indirectly saying, I LIKE U.”
Jackie Chan said, “Love is a everlasting Friendship.”
Michael Jackson said, ”If one can become your Best Friend, then He or She can easily become your Life Partner!


Hay nga naman oh! HAHAHA. Oh, well. Bestfriend! Ngayon naman, gusto ‘kong ishare yung bestfriend ko. Yung BFF ko na INLOVE sakin! HAHAHA. JK. ;))


4th yr na ‘ko nung nakilala ko sya. Kickout sya ng STC. Hahaha! Nung una, alam ko ng inloveeeeeeee na yun skin. JK ulit! HAHAHA! Pero, nanligaw sya. OO. Tapos, naging MU kami. Hanggang sa naging close kami, SUPER. Pero, lahat ng bagay lumilipas. Ang bilis kasi masyado nung lahat, isang araw nalang sinugod na ko nung REAL GIRLFRIEND nya sa School. Dahil buhay highschool, usong uso pa nun ang awayan sa Friendster. Hahaha! Tapos, isang araw wala na sila. HAHAHA! Mas lumalim nadin nun yung friendship na meron kami. Tandang tanda ko pa nun nung umiyak sya kay kuya. Watda! HAHAHA! Birthday nun ng Mama ‘ko. ( Bibigtihin for sure ako nun, pag nakita nya to. HAHAHA! )


Pero nun din, naging SUPER malapit sya sa family ko. Ba yan! -__- Naging bayaw nya bigla ang kuya ‘ko. At mas lalong naging CLOSE kami. :D That time, wala na samin yung love thingy, di Boyfriend ako at kung sino sino ang Girlfriend nya. HAHAHA! Dun kami, nagging mag BFF. :’>
Kasama ‘ko sya sa lahat nang lakad ng Minotaur. Nag aaway kami na animo mag asawa. Wala laging nagpapalamangan. Walang gustong mag pa daig. Laging salungat yung mga bagay na gusto namin. OO. Wala kaming pinagkakasunduan. >.< Dinaig pa naming ang mag BF/GF. Nag kakasurahan na animo may LQ, nag kakalambingan na animo mag JOWA, nag tetelebabad, nagkakatext magdamag. Pero, mag Bestfriend lang talaga kami. Alam naming yun sa sarili namin. :D


Hanggang sa dumating ang graduation, wala pa din namang nagbago. Ang Section ‘ko? Kada lingo ata nagkikita, at kami? Hinding hindi nawawala dun. Inuman man, Fiestahan ooh di kaya simpleng tambay lang.


Kahit pa, birthday ko. Birthday nya. Kasama namin ang isa’t isa.

               
Nakakatuwa lang isipin, pero hindi naman laging Masaya kami. Hehe. Dahil sa mag ka iba naming pananaw sa buhay. Lagi kaming mag ka galit. Kahit simpleng bagay. Tulad ng ano? Tulad ng mga gusto ko tapos ayaw nya, gusto nya tapos ayaw ko. Pag may hindi agad sya ginagawa na utos ko, kapag di sya nagpunta pag may lakad ang Minotaur, kapag di nya ko sinusunod. =))


Ang sarap sa feeling na meron kang kaibigan na alam mong kaya kang initindihin kahit ano pang kalagayan ang meron ka. Kilalang kilala nya ang ugali ko. Ang ugali kong di sayad. 
-__- Pero Ako? Masasabi kong kilala ko yung ugaling nyang malimit tinatago nya sa iba. Echosero yun eh, kaya nakakabwisit. Sa ngayon, masaya ako. Masaya ako kasi may bestfriend ako na tulad nya. Alam namin yung mga issue ng bawat isa. Ooooops! Wag kang kikiligin ha? Yucks! Ayoko nun. >.< 







 


Ang sarap sa feeling no? Pero sa lalaksot na yun? Inaykupo! Sakit sa ulo ang aabutin mo. Tulad ng typikal na relasyon ng isang magkaibigan, nag aaway din kami. Hindi paminsan kundi ARAW ARAW. Pero, dumadaan kami sa stage na isang linggong puro kakornihan at isang linggong tiisan na wala talagang mag tetext. 











Sa panahon ngayon, swertehan nalang kung makakakilala kapa ng isang kaibigang alam mong SAFE ka sa kanya. Hahaha! Wait? Safe nga ba ko sa kanya? Eh pinagsasamantalahan nun ako eh. HAHAHA! ;))
May masama kayag intensyon yun sakin! :D Hindi lahat nabibigyan ng opotunidad na makakilala ng kaibigang totoo. Posible, pero minsan walang kasing tagal bago mo makamtan. Sa kaso ko? Wala din naman akong kasiguraduhan kung hanggang san ba ang meron kami. Marami kaming pangarap. Pangarap na may kanya kanya ng buhay, pero di pa din nawawala yung salitang mag BFF. :'> Kahit pag tanda sana, kaya pa din naming asahan yung isa't isa.








Di kami perpektong mag BFF. Pero sa tingin ko? Masaya kami pareho at kontento sa kung anong meron kami. :D