Miyerkules, Disyembre 21, 2011

Nakauwi din. Nakakapagod lang maglakad. -__- Eto na naman ako at magpopost ng walang ka kwenta kwenta. :D Kanina sa Church, Sorry God, but wala na ata akong ginawa kundi humikab. Hehe. Di na mabilang kung tutuusin, buti at nakatagal. ;)) Tas, ayon. Uwian na. Di na kami bumili ng pasalabong ni Mama sa SM. Natripan ko kasi yung HotdogonStick tsaka Banana Que sa tapat ng simbahan. Yuuum! :'> Onga pala, si Bebs at AJ? Ugh! Sorry talaga. Di na nga nag text ii. Bat di Ako nagpunta? Wala lang. Dko na feel eh. D naman ako ganito kapag kasama ko dati si AJ. SOBRANG IBA na talaga. :| Balik na natin yung dating tayo, please? :/ Pft! Dko alam kung may nagbago ba talaga ooh sa isip ko lang may tumatakbo na meron. EWAN! -_________-


Idadaan ko nalang sa nguso ang lahat. Hehe. Palipasin ang lahat ng dapat palipasan. Soon. Magiging OK din. Sa ngayon, magpapakasasa muna ako sa panonood ng DVD, pagkain ng Popcorn at pag inum ng Nestea Fit. HAHAHA. Puro na ko katangahan. Oge na! Bb. ;))))