Martes, Disyembre 20, 2011

Papasok na ang Mabait na Bata. :'>

Hi! ;) Eto naman ako at mangungulit. Hahaha. As usual, wala na naman ako magawa. Palagi naman ii, kaya palaki ako ng palaki. :/ Anyway, ano nga bang nangyari sa maghapon ko? Uhm, pumasok ako at LATE AKO! HAHAHA. Nakipag kulitan, daldalan, Lunch sa SM tas nag klase ng PatientCare, ( Saludo na talaga ako kay Sir, an tyaga nun samin ) tapos Ako? Walang katapusang hinaharot ng malanding si Luistro. Hehe. Tapos, uwian na. 3pm na din, ibig sabihin tag hirap ng jeep, kaya nag dalawang sakay Ako. Hay! Sayang ang 7p ko. >.< Nabadtrip lang din ata sakin si Bebs&Bogs. :/ Dko naman sinasadya. Konti lang. Hehe. Eto.

"The only thing constant in life is change"

~François de la Rochefoucauld


Para kanino? Para samin ni AJ. Totoo naman kasi. Di na talaga kami tulad ng dati. Yung Masayang AJ at Pikuning Aurel. Wala na samin yun. Wala naman akong sinasabi na kung ano pero totoo. Siguro, di nalang talaga namin kayang ii handle pa yung mga attitude namin. ;)) Yung walang bibitaw, kahit di sabihin ngayon meron na. 


Siguro, naapektuhan sya nung sinabi kong di na babalik yung dating kami. :| Ewan! Pero para sakin totoo yun, ayoko na kasing umasa sa isang bagay na wala din naman. Masyado lang sigurong mataas yung naging expectation ko kay AJ kaya ganito kami. Nakakapanibago, OO. Pero atleast ngayon, alam ko na kung saan ako lulugar. 

Ngiti lang, Aurel. :'>

Sige na. Hehe. Ishallreturn! Mamaya na ulit. Sisimba muna ako. Yey! 7th Day. Hehe. May kaagaw na din ako sa Smartbro. :|D