Huwebes, Disyembre 22, 2011

Anda&Aurel

Isa sa pinakamagandang part ng college life eh yung makakilala ka ng isang kaibgang tanggap ka sa kabila ng masama mong ugali. Mapasama, mababuti. Kaibigang kahit bwisitin mo ng bwisitin nanjan pdn para sayo. Kaibigang kahit pinag titripan mo na, alam mong love ka pa din. Isa ako sa pinaka maswerte na nakatagpo ng kaibigang yun. Kaibigang tanggap ka sa kabila ng lahat. Hindi sya perpeko. Oo. Bwisit Ako sa kanya araw araw, mapa simpleng bagay, naiinis ako sa kanya. Pero, isa sa mga salitang tumatak sakin mula sa kanya eh nung sinabi nyang “Bakit ikaw Cha? Di ka naman perpekto ah, pero kahit ganun, nandito pa din ako lagi para intindihan ka”. Pft! Cazzandra Mae Protestante! :/ Ang aking Cha! :’>  Si Anda na kahit mali mali, yung pinag tatawanan at pinag titripan ko nauunawaan pa din ako. Si anda na ndi marunong mag open ng nararamdaman sa iba. Si anda na napaka bait, si anda na napaka haba ng pasensya. Yan yung mga ilang bagay na ndi nakikita ng iba sa kanya, pero tulad ng karamihang babae, saksakan din sya nang arte, laging conscious, laging akala mo lalaban ng pageant, sasagala. Oo. Napaka raming bagay na nasusura/naiinis/nabwibwisit ako sa kanya. Pero alam mo? Sa kabila ng ugali ‘kong to. Ugaling di topak. Dun ko nakilala ang isang tunay na KAIBIGAN. Dahil sa kabila ng maganda nyang mukha/anyo kaya nyang magbahagi nang mga pananaw nya sa buhay.  Kaya nyang tumangap ng mga KAIBIGANG KAKAIBA, KAIBIGANG MAY SAYAD. =)) ( Tagal na neto, naka sulat to sa notes ng CP ko. November 16, 2011 pa, that time yun pa yung nagsisilbing Diary ko. ;)) Tapos ngayon, dahil wala na naman akong magawa at namimiss ko talaga ang Babaeng yun, naisipan ‘kong ishare sa Blog ‘ko. :D )

Spell EMOTE? Ugh!!! Namimiss ko lang talaga si Cha. 3months ko na din atang di nakakasama ang babaeng yun. Nag Stop na kasi. Financial Problem. :/ Hay! Pero, wala pa din namang nag babago samin. Ganun pa din ang bagay bagay. Magkatext kami magdamag basta may load, nag chachat basta OL pareho, nagtatawagan magdamag hanggang marindi ang tenga. ;)) Pero iba pa din eh, :/ iba pa din kung makakasama ko ulit sya. Namimiss ko na ang bwisit ng buhay ko. Waaaaaaa! Hahaha. Don’t get me wrong, di po ako tomboy sa kanya. Sya lang. :P   HAHAHA! Marami ng nakakapuna/pansin kung mag BF/GF ba daw kami. Homaygad! HAHAHA. Tita ko, friends nya, yung MAHAL nya, si Sir Jerwin, mga ilang katao sa FACEBOOK. Pano ba naman, naka InRelationship kami sa Isa’t isa. Hehe. Adik lang no? Shiiiz! Nakakamiss talaga ang babaysut na yun. Soon. Magkikita ulit kami. Tulad ng lagi nyang sabi. Babalikan nya daw ako. HAHAHA!

“Truly GREAT FRIENDS are HARD to find, DIFFICULT to LEAVE, and IMPOSSIBLE to FORGET.”

“You and I will meet again, When we're least expecting it, One day in some far off place, I will recognize your face, I won't say goodbye my friend, For you and I will meet again

 Oge na, Tama na ang emote. ;))
Nga pala, gumawa ako ng video na puro muka namin. HAHAHA! Imissyou CHA! Imissyou Anda! =))