Biyernes, Pebrero 22, 2013

Dadating nalang sa puntong kelangan mo ng itigil lahat, hindi dahil ayaw muna kundi dahil pagod kana.

Ang hirap. Yung ii reject ka ng mga pinaka importanteng tao sa buhay mo? Ang sakit. :( Magpahinga ba yung kelangan tas tsaka ulit ipagpatuloy? Hindi eh, ds time hindi na kaya ng pahinga. Alam ko simula palang ako yung naging mapilit, pero sana hindi nalang sila nangako, sana nung una palang sinabi na nila para hindi ako umasa. :( Alam mo yung feeling na ikaw na lahat yung gumawa ng paraan tapos gagaguhin kalang? Tangina lang! Ilang beses kong pinaulit ulit na wag ng ituloy kung bawal pa, oo ng oo tas kung kelan eto na tsaka ka ii tatalkshit? Tas ibabalik sayo lahat ng sisi? Wow. Ayos! 

Eto na ata to. Yung part na sasabihin mong tama na, sobra na e. Hanggang dto nalang ako, wala na. Kumbaga sa timba, umaapaw na yung tubig, parang yung pasensya ko. Sinagad nyo na e. May ilang beses ko ding sinabing tama na, pero bumabalik ako. Pero ds time? Dapat pa ba? Konting effort lang naman yung gusto ko, bat hindi mo magawa? Mahirap ba yun? Bat ba ang dali mong sumuko?
Babae ako eh, ni hindi na nga ako nag iinarte tulad ng iba tas tangina! Ako pa din yung mali? Ako pa din yung hindi maka intindi? Ano pa bang kulang? Bakit sa lahat ng tao ikaw pa? Bakit ikaw pa? 

Pano hanggang dito nalang, eto naman yung gusto mo diba? Nung una palang naman diba? 

Salamat nalang sa lahat. Wag kang maalala, may isang bagay akong napa totohanan mula sayo. Yun yung wag kang aasa ni kahit kanino, kahit pa sa mga taong akala mo palaging nanjan para sayo, diba sabi nga? Kahit pa yung mga anino natin, iiwan din tayo pag nasa dilim na. :>