Lunes, Hunyo 18, 2012

#BS


Hindi mo maiiwasang makapag bitiw ng masasakit na salita once na galit ka.

Yan yung mismong nangyari sakin nung nagkagalit kami ni AJ. Sinira ko at kumalas ako sa samahang BadSisters. Pero narealize ko lahat ng pagkakamali ko. Ibinaba ko na yung pride ko na dapat pala nung una palang ginawa ko na, kinuwestyon ko yung samahan na meron kami. Oo. Nagsisisi ako sa mga ginawa ko. :"(

Humingi na ako ng sorry, ng kapatawadan. Tinanong kung welcome pa ba ako sa group. Ayoko ng feeling na nag iisa. Sobrang ayoko. Hindi ko pala kaya. Napaiyak ako nung sinabi ni Marj na "Wag kang mailang. Sino pa gang magsasamahan? Tayo tayo laang naman. K? "Please ah. Sasampigahin kita jan eh. Oo. Sama sama na ulit tayo. :)


Ang sarap sa pakiramdam sa totoo lang. Sorry friends sa lahat ng nagawa ko ah? :)