Biyernes, Mayo 11, 2012





Meet Snow, my Baby. :">

Wala lang. Hihi. Sobrang cute na cute lang ako sa kanya. 1st time namin mag alaga ng aso. Ayaw kasi talaga ni mama, pero nung last na uwi ni Mina ( Tita ko ) no choice na kundi alagaan, nung unang talagang ayoko mag alaga oh hawakan pa lang kahit cute pa syang tingnan, Nakagat kasi nun yung mama ko tas nahabol pko nun ng aso. :3 HAHAHA. Eh sa pagtagal naman ng araw, nakakatuwa na sya. Sobrang lambing lang nya. Tas nung mga unang linggo nya samin hindi talaga sya tumatahol. As in. Tas ayun, hanggang sa naka 1month na din sya sa bahay. Sobrang bubbly na ni snow. Nanahol na. -.- HAHAHA. Nakakatabi ko na din sya matulog. Gusto nya na laging may kasama, nakakatuwa. Ang lambing lambing nya lang talaga. :"> Yung kapag nakikita nya ko eh mananamba na. Sweet. Hihi. :))))