Linggo, Mayo 20, 2012

Bipolar. -____-

Alam mo ba talaga ang gusto ko? Yung magkaBf kana, para kahit papano di ako nasasaktan at tatanggapin ko na sa sarili ko na yung babaeng gusto kong mahalin eh masaya na sa iba. Hahaha. -Bestfriend

Speechless ako. Shit lang! Okay na kami ni Arvin pero sa pag tetext namin, nauwi kami sa topic na yan. Shit talaga! Ang tagal bago ako nakapag reply, ang tagal bago pumasok sa isip ko yug sinabi nya. Tigalgal ako eh. :| Shit! Shit talaga! Bat iba yung nararamdaman ko? :| Tangina lang! 

Mahal ko sya eh, bilang bestfriend ko. kung alam mo lang, tangina! :( Pero yung sinabi nya yung mga salitang yan? Hooo. Alam ko namang mahal nya ko eh. Alam ko yun, nuon palang. Pero yung marealize nya sa sarili nyang titigilan na nya yung pag mamahal sakin bilang minamahal talaga? Tang ina this.  Anong pakiramdam to? :/ 

Ayoko ba syang maging masaya? Nuon sinabi ko sa kanya na maging masaya na lang sya sakin, tapos ngayon ako tong ganito? Ang labo! Ughhhhh. Nakakainis. Hindi ko kayang ipamigay sya. Yun yung totoo. Nagiging selfish ako pagdating sa kanya, kinukuha ko lahat ng oras nya. Oo. Napaka unfair ko. Siguro nga, may dapat na akong gawin. Dapat ko na atang itigil to. :( Ayokong nakikita syang nasasaktan. -_______________-

Tumatawa na naman sya. Yung tawang nag papanggap. Haaai. :|