Sabado, Hulyo 21, 2012

#Magulo

Natanong ako out of the blue ng isa sa mga kaibigan ko. Ano nga ba talaga ang gusto ko sa isang guy? Bat nga ba lagi akong parang may hinahanap? Hindi sa hindi ako marunong makontento. Pero may mga bagay pala akong gusto sa isang relationship kaya hindi ako maging masaya talaga.

Ano nga ba yung mga bagay na yun? Simple lang. Naisip ko, gusto kong pumasok sa isang relasyon na maeenjoy lang namin yung bilang kami, as kami. Oo. Magulo. HAHA! Yun bang, hindi namin iisipin agad yung sasabihin ng iba. Yung ieenjoy lang namin yung kung ano bang meron kami. Yung hindi namin pag uusapan yung future ek ek. Yung kung ano bang mangyayari sa relasyon namin.

Oo. Isa lang yun sa mga gusto ko. HAHA! Isa pa lang. :> Pangalawa, gusto ko ng mis matanda sakin. Mis matured. Mga 20-23? Ewan ko, pero sa tingin ko kasi kapag ganun mis maiintindihan nya 'ko. Yung alam na nya kung pano ii handle yung isang relasyon.

Pangatlo, serious relationship. Yung alam both sides ng family&friends kung ano ba yung meron kami. Kung ano ba kami.

Hindi naman ako naghahanap ng perfect relationship. Yung alam ko lang na magiging masaya ako. Go! Oo. Naghahanap ako ng isang prince charming, pero hindi ibig sabihin yun na lang ng yun. Kahit sino kahit ano pang posisyon pa ang meron sya, basta ba masaya ako. Pero sabi ko nga sa mga hinahanap ko, this time, gusto ko na ng... Ewan! Hindi ko talaga alam. Magulo. :|

Basta. Babalitaan kita soon.