Martes, Hulyo 17, 2012

#K

Ewan ko. Hindi ko alam kung tama ba yung naging desisyon ko. Pero sumuko na ako kay JA. Kung gano ako kadaling na fall sa kanya, ganito ata ako kadaling sumuko. Hindi ko kayang iexplain sa sarili ko, pero alam ko sa sarili ko na ayoko na. Na hindi na ako masaya. Na nawala na yung spark. Its been a week na pinipilit ko syang tama na, ayoko na. Ngayong gabi, pumayag na sya. Ginive-up nya na nga siguro ako. Nandun yung pang hihinayang oo, pero ewan ko. Wala akong maramdaman na sakit. Ang manhid ko ba? :/ Pero totoo. Siguro dahil ang dami dami kong iniisip, dahil masyadong stress sa school. Ewan ko ba. Pero basta basta, nag iba na yung pananaw at gusto kong mangyari samin.


Alam kong malaki yung na sacrifice ko ng dahil sa kanya. Sobrang malaki. Pero wala eh, sa sarili ko iniisip ko, bakit ko ba pag papatuloy yung isang relasyon kung alam mong hindi ka na masaya? Kung ayaw mo na naman talaga?

K. Yun lang yun tanging nasabi ko sa kanya. Oo na! Grabe ako. Alam ko naman yun. Pero, ewan. Sa eto yung nararamdaman ko eh. :|