Huwebes, Hunyo 14, 2012

MASAYA. :"")))

1st day of school? Ihh. :"> Sobrang happy lang ng  araw na to. Mejo nakakapagod nga lang pero sobrang sulit sa napakasakit ko ngayong binti/paa. HAHAHA. -.0

So ayun nga. Bye Summer, Hello Baon na!

Pakitandaan ah? June 14, 2012. Hehe. Wala lang. Sobrang naging memorable mo lang po. Alam mo yun? :P

Kanina lang din ako nag enroll, ibig sabihin hindi agad ako naka attend ng mga unang pagpapakilala sa mga professor. 10am na din kami nag pa school tas nag pa encode, tas nag enroll na. Hindi ko na kinelangan makipag siksikan sa haba ng pila kasi solo na namin ang cashier. HAHA. Pagkatas mag enroll, dretcho kaming room sana para tingnan mga classmate namin kaso nakasalubong na nmin sila sa hallway dun na nag kachikahan. :> So ayun, chika chika. Isa sa kinakatuwa ko eh yung nafeel/nakita nilang inlove ako. HAHAHA. Yung napuna nila sa sarili kong masaya ako ngayon. Na blooming daw ako ngayon. :P K. Sabi nga lagi ni bb. Lumaki na ulo nyan. HAHAHA. Wala lang. :") Kinikilig lang ako. :PPP

Pagkatas nun, kina BB at RA nko sumama. Pumunta kaming Alangilan kina bb para kumain. 1.30 pa kasi yung sunod naming klase pero dahil nag babago bago pa ang schedule, di na kami umattend. Tambay lang muna dun at mejo nakakainip na nag punta kaming SM. :>

Nandun din nung time na yun si JA kasama classmate nya, nagkita kami. Tas nakilala sya ni BB at RA. Alam mo yung AWKWARD ng mga time na yun? Nung andun din yung EX BESTFRIEND ko. HAHAHA. Yes. EX BFF. Ilang beses kaming nag kasalubong. What a small world. -_-

Nakita ko din si Roldan. Barkada ni kuya na sobrang kaclose ko at ni Mama. Nakatambay sa SM kasama barkda nya, syempre pinakilala ko din sya kay Jerome. Eto yung kwento jan, nung nakita nya ko nung una, sinitsitan lang nya ko, nag smile ako syempre, tapos nung magkasama na kami ni JA nag pasama si BB mag hanap ng mga damit tas etong si JA wala ng ginawa kundi pumili ng mga damit na pang sexy. Na hindi ko naman sinusuot. -_- Window shopping lang tas nagpunta kaming Artwork. Dun namin nilapitan si Roldan at pinakilala ko ng ayos si JA. Suplado daw. HAHAHAHAHA. Nag jejellyfish kasi. :3 Tinanong ako kung BF ko daw at nginitian ko lang ng sinabi ni RA na "OO". -,- HAHAHA. Habang naglalakad kami palayo bigla nalang hinawakan ni JA yung kamay ko so HHWW kami. HAHAHA. Jellyfish nga kasi. :3

Sa Artwork, dun na kami ulit nakapag picture kaso dalawa lang. -.- Nung mejo nakakapagod ng maglakad ng maglakad. Nagpunta kaming world of fun? Yung sa pambata. Nag laro kami dun. Dun.. nandun din si EX BFF pero deadma na, pinabayaan nya na yung friendship namin eh so bakit pa ba ko mag aaksya ng panahon diba? :)

Hahaha. Ang layo. -.-
Ang labo pa.  
Masaya..... Dalawa lang yung pinaglaruan namin dun eh, hindi ko alam yung tawag sa una pero sobrang nakakatuwa, tas basketball. Paulit ulit. Nakakpagod. Dumating din dun si Bix tsaka si Benson. Sobrang kompleto ng araw ko. :>

Nagyaya na din umuwi ng mga 3 si BB. Napagod na ang buntis eh. Hehe. Hahatid na nya sana ko pauwi ng sinabing ayaw pa daw nya eh kainitan pa naman nun kaya nag punta kaming church. Mahigit 30mins kami dun. Ang dami naming napagusapan. Tungkol sa ano bang mangyayari samin, sa ano bang meron kami. :>>

Bago umuwi, dumaan muna kami kina Mae. Tas ayon. Uwian na. Tas eto hanggang ngayon, kiniklig pa din ako sa lahat ng nagyari kanina. Kulang kulang yung kwento ko eh, sumatotal MASAYA AKO. :>>>>>

Nga pala, habang nasa jeep nag kwekwentuhan kami tungkol sakin. Sabi nya kapag pala iniwan kita madaming magagalit sakin. Ang daming nag mamahal sayo eh. Napatingin lang ako sa kanya at sinabing Sobra, tapos sabi nya wala naman akong balak iwan ka eh. Never. Si mama nga nagseselos na sayo eh. Napa smile nalang ako. :)))

Pero, bakit ganun? At the end of the day, naisip ko pa din yung bestfriend ko. Ang grabe nya. Nakakainis sya! Nakakagalit. Yung parang hindi na nya ako kilala? Nakakainis! :(