Linggo, Hunyo 10, 2012

#JA


Nung nangyari yung pag aaway namin ng Minotaur against JA kagabi, tnext ko agad sya tungkol sa mga problemang yun. Kaso 2am na yun kaya hindi na sya nakareply, pero nagising na lang ako sa mga tawag nya. Inaalala nya ako. Masaya na ako sa effort na ginawa nya, gusto nya pang pumunta sa bahay para lang ii comfort talaga ako pero hindi ko na pinapunta, magtataka kasi sina mama sabihin pang baka kami yung magkagalit. 

Sabi nya, kung hndi daw sya talaga kayang matanggap ng Minotaur, sya nalang yung iiwas. Hindi nalang daw sya sasama sa mga lakadan namin. Pero sinabi kong ayoko, kung bat ba kasi hindi maintindihan ng minotaur na ginagawa naman ni JA yung part nya. Nag eeffort naman sya eh. :( 

Ewan ko blogger ha? Sabi ko naman, kung saan ako masaya. Goooo ako. Sabi din naman yan ng mga tita ko eh. Hello? 18 lang po ako, di naman siguro masamang mag enjoy. :"")))