Biyernes, Hunyo 15, 2012

#CHA. :"(



Walang magbabago samin. Walang makakabuwag ng pagkakaibigan na meron kami.

Ilang bwan ko na ulit syang hindi nakikita/nakakasama. Nakakamiss. :/ Pero alam ko hindi pa din at hindi magbabago yung friendship na meron kami. Ako pa din yung takbuhan ng problema nya. Kahit sa chat, tawag oh text lang hindi pa din sya nakakalimot mag open kahit ako man. 

Namimiss na talaga kita cha. Wala na ata sya balak umuwi pa. Nasa manila na sya nag aaral. Hirap din yung buhay na meron sya dun. Working Student pa. :/ Gustuhin man nyang umuwi kahit ilang araw man lang, hindi pwepwede at napaka halaga ng oras nya. :| 

Isa 'tong bagay na to sa sobrang pinasasalamat ko kay Dear God. Yung sobrang blessed ako sa kaibigan, oo kakaunti lang sila pero mga totoong kaibigan naman. :)

Basta cha, kahit anong mangyari pa, nandito lang ako. Promise. :""))