Miyerkules, Mayo 16, 2012

60 things girls need to know about guys.

39. If your best guy friend seems to avoid you or is never around when you're with your boyfriend, he's probably jealous and likes you. -Bestfriend

40. When a guy looks at you for longer than a second, he's definitely thinking something. -EX

60. When a guy sacrifices his sleep and health just to be with you, he really likes you and wants to be with you as much as possible. -Sya

-60 things girls need to know about guys.

Wala lang. Napasmile lang ako nung nabasa ko yan. :) Saktong sakto lang kasi eh. HAHAHA.

Si Arvin, ang guy bestfriend ko.... nung nakita nyang kasama ko si Sya talagang pinagka iwas iwasan nya ko. Talagang tinodo nya ang pang snob at pag iwas sakin. Alam ko naman eh, ramdam ko. -.- Hindi ako feeling. Alam ko lang yung nararamdaman nya, pero napag usapan na naman namin yun eh. Na hindi pwede, na bawal. :| Nagtext din sya sakin nung pag kauwi ko, goodluck daw samin. Woa. Sabi ko, "Wag ng bitter please."

Ewan ko, alam ko nasaktan sya pero anong magagawa ko? Nung una pa lang naman, sinabi ko na sa kanya yung totoo eh. Tapos ang reply nya "Di ako bitter. Nag goodluck lang" sabi ko naman "Kilala kita" Sagot nya "No, its ok". 

Hindi eh, hindi sya okay. Pero ayoko ng icomfort pa sya. Hanggang bestfriend lang kasi talaga eh. :/ Sana maintindihan nya yun. May dahilan ako, kung alam mo lang. :'(
Bestfriend,
Hindi ko alam kung napapadaan ka pa sa page kong 'to pero gusto kong sabihin sayo na mahal kita. Mahal kita. :( Pero, hindi pwede. Bawal.  Ayokong may mag bago satin. Hindi ko gusto yung pag susungit mo sakin dahil lang may kasama akong iba. Ayaw mo ba kong maging masaya? Bestfriend, masaya ako sa kanya eh. :/ Sorry. Hindi ko alam kung para saan pero sa tingin ko, kelangan kong mag sorry. Balik na tayo sa dati please? Yung nakapag bibiruan tayo ng walang halong iba, nakapag swee'sweetan/bangayan na akala mo mag asawa tayo. Naalala mo yung pinost ko dati dito na tungkol sayo? -____- Namimiss ko na yung dating tayo. :(  Hindi naman ako naglilihim sayo ah? Bat ikaw? Bat kelangan mong magtago? Ang labo mo naman eh. :| Namimiss na kita talaga. :(( Nasasaktan ako. Wag kana mang ganyan please? :(

EX. When a guy looks at you for longer than a second, he's definitely thinking something.
Anong kayang iniisip nya nung nakita nya ko? Harapan. Matagal. Tinititigan nya lang talaga ako, pero hindi ko na magawang tumingin pa sa kanya tulad ng mga pailan ilan na nababasa ko sa mga mata nya. 17 na ngayon. Ibig sabihin, umalis na sya talaga. Hindi naging maganda yung pag ba'babye namin sa isa't isa. Nagkaprangkahan eh. :/ Ewan ko ba blogger, bahala na talaga sya. Nilelet go ko na sya ng buong buo, ng walang panghihinayang, ng may mga ngiti sa labi. Bye, Alvin Custodio. Salamat nalang sa pangakong babalik ka. Pero, hindi na. Wala kanang babalikan pa eh. Tapos na talaga. :)))))

Si Sya...Nun palang naman sinabi ko na hindi ko alam kung hanggang san ba ang meron kami, kung tatagal ba at sinabi ko ding hahayaan ko na muna kasi masaya ako.  Sabi "When a guy sacrifices his sleep and health just to be with you, he really likes you and wants to be with you as much as possible". Gusto nya siguro talaga ako. HAHAHA. Eh kasi naman, Totoo yan eh. Kahit may pasok pa sya kinabukasan pinili nyang makasama ako. :) 

Si Sya. Si J.A. 
Hindi ko alam kng pasan ba yung punta namin. Kung ano ba yung pupuntahan nito. Soon, blooger. Babalitaan kita. :)