Sabado, Abril 28, 2012

Ahhhhhhhhhhhhh! AHHHHHHHHHHHHHHHH. Ahhhhhhhhhhhhh. at isa pang sigaw. AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH! -_____-

Eksaherada lang ako. Blogger, may gusto lang akong sabihin sayo. Ah, eh. Aalis na sya. For real. 
Sinong sya? Si EX. Hehe. Ang bitter ko ba? Ewan ko Pero bigla bigla ko nalang ulit sya naalala. :/// Wala ng feelings. K? Pero may isa lang akong gustong mangyari. 

GUSTO KO SYANG MAKITA BAGO SYA UMALIS

Ewan ko ba. Pero simula nung sabihin sakin ng kapatid nya na paalisin na nga daw sya, bigla ko nalang ulit sya naisip. Ulit. :| Ngayon na lang naman ulit kung tutuusin. HAHAHA. HAHAHA. HAHAHA. Ba yan! -___-

Paibang bansa lang naman po sya. Haha! Pero alam ko matatagalan na bago ko sya hindi talaga makita. X) Hindi ko na naman sya talaga nakikita eh, pero ewan ko ba, talagang nag ke'crave ako na makita sya muna bago sya umalis. 

Ano ba. Ano ba. Ano ba. Hindi naman to issue. K? 

SMILE muna tayo. :D