Martes, Disyembre 20, 2011

On this day of your life, Aurel, we believe God wants you to know ... that you have to pass through a dark night of the soul.
Message from God
Everyone does, including you. A time comes when what you have always believed is true melts away underneath you. When you cast in doubt even the most obvious, the most simple. When it seems that dark night is all around, and you are all alone. Take heart, this journey through abyss is the final barrier before your emergence into the heavenly light of a new synthesis of your being. God is waiting for you on the other side


Goodmorning. 12.18 am./ Dec. 21 2011
Hay. Wala na namang magawa. >.< Kahit pa may pasok ako ng 7am. Ba yan. Bakasyon na naman kasi dapat.
Wala lang. Routine ko na yung pag tatanong sa application ng Facebook yung God's wants you to know. Hehe. Ewan ko, pero tumutugma lagi yun sakin. Wla namang kakaibang nangyari ngayong araw na 'to. Bukod sa pag higa ko maghapon, hindi pag attend ng 2ng subject. ( Well, bakasyon na naman kasi ;)) ) At pag pasok ng 4-7 na Major Subject ( May Exam kasi! Ugh! ) at atlast, 6th day of simbang gabi! Late na din kami ni Mama, di sa misa kundi sa upuan. 1hr&30mins tuloy nakatayo. Ang sama pa, may batang SOBRANG LIKOT at INGAY sa harap namin! Ugh. :/// Tas, sa kalagitnaan ng misa, ( sa labas kami naka pwesto ) may dalawang batang kalye na nagsusuntukan haggang sa inawat sila nung isang mama. Hay! Sa totoo lang, nakakaawa sila! :(( Buhay nga naman oh. Kaya ako? Ang laki ng pasasalamat ko. The Best kaya si Mama! :D Tapos, dretcho na kaming SM after mass. Nag Grocery, dun nakita ko ulit si Bee ( My Bestfriend Mae ) kasama yung Baby nya at Asawa nya. Alam ko di madali yung buhay nya dati, pero sa tingin ko nasasanay na din sya na Mommy na nga sya. Ang saya lang. :D

Nakakatuwa lang isipin na ngayon, pwede ko ng ii share yung gusto ko. HAHAHA! Wala sakin kung walang makakapansin nto. Ewan! Basta masaya ako. :))




Danbo&Aurel love's YOU! =))