Huwebes, Disyembre 29, 2011

San na nga ba ang Barkada? :'>

Ang saya lang po nang araw na ito. Dec. 29, 2011 =)) Hahaha. MinotaurAng aking highschool section. Kanina? Bumalik lang kami tulad ng buhay na meron dati. Tambay/Pikunan/Asaran. Di kami kompleto. Oo, pero kahit kami kaming 6 lang na ndi talaga nawawala san mang lakad ng barkada, MASAYA KAMI! =))

9am palang, nambulahaw na sa text si phanget, nasan na ba daw kami. >.<
Oh, di pinag tetext ko na sila at 11am nakina, chad na kami. 
Ako, si Dada, Pot at Jessa.
Di ko na pinagkaabalahan yung iba! Jusmi. Kung ayaw sumama. Wag! ;))
Nag paalam ako kay pot na uuwi na ako ng 1 kasi pupunta pa ko kina Mae, di ako pinayagan. :| 
Tinawagan nalang si popoy at arvin. Ok. Gora daw sila.
Nagpa takeout kay Arvin ng food sa MCDO na libre ni Pot, kahit nakapag tapsi na kina phanget na pakain nya. >.<
Tapos, kanya kanya ng asaran, kwentuhan, bwisitan.


Dko alam kung what time nag start mag inom ang boys, basta nag jamming muna sila eh. 
Natapos ng 6pm. UWIAN NA! :D
Nakasabay nang luko sa jeep! WTH. May sumakay na palabata pa, tas pinag tripan nun. :/ 
Nagyaya nadin muna si pot mag SM, may bibilihin daw syang DVD.  Pagkabili, nagyaya si Jessa mag Greenwhich. Magdidinner daw at di sya naka kain ng ayos kina chad at nahihiya. HAHAHA. Gora. Tas, mga bandang 8, uuwi na ulit nang nag text si arvin na magkakape daw sila ni popoy sa bahay.
Hinatid na ko nina pot ng tricycle hanggang kanto, at nag punta sa bahay kasama si arvin at popoy. Kanya kanya na uling kulitan. 9pm na ng umuwi yung dlawa. :D

Ang SAYA. =))
Thankyou Phanget, Ineng, Bff, Pot, at Luko! :DD 

OK. Wala po kaming picture at wala na akong balak mag dagdag pa ng Album sa Facebook ko. ;))

Ohh, at kayo'y umawit. ;))